Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Sau trận thua trước liverpool, P.Cech bị tai nạn ô tô


Thủ thành p.cech - Ảnh cung cấp bởi w88

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool đêm qua 14/8 đã diễn ra theo một kịch bản không ngờ. Sau màn khởi đầu chậm chạp, cả hai đội đã tạo ra cơn mưa bàn thắng trên sân Emirates. Kết thúc trận đấu, Arsenal đánh mất 3 điểm ngay trên sân nhà khi để thua Liverpool với tỉ số 3-4.
Theo thông tin được chia sẻ trên Twitter, sau trận đấu nêu trên thủ thành Petr Cech bất ngờ bị tai nạn ô tô. Có lẽ anh đã bị sốc khi để Liverpool chọc thủng lưới tới 4 lần, bởi vậy khi lái xe ô tô ra về anh đã đâm thẳng vào cột trụ trong bãi đậu xe. Vụ việc không khiến Petr Cech bị thương, thế nhưng phần đầu xe của anh bị hư hỏng nặng.
Chiếc xe của P.cech bị hư hỏng nặng

Với mức lương của một ngôi sao như Petr Cech, việc sửa lại xe bị hư hỏng chỉ là vấn đề nhỏ. Nếu muốn, thủ thành người CH Séc có thể mua hẳn một chiếc xe mới để tránh dớp.
Trở lại với diễn biến của trận đấu giữa Arsenal và Liverpool nêu trên. Pháo thủ có 3 bàn thắng được ghi do công của Walcott 31', Chamberlain 64' và Chambers 75'. Ở phía bên kia chiến tuyến, Coutinho 45+1'- 56', Lallana 49' và Mane 63' là những người lập công giúp Liverpool chiến thắng với tỉ số 4-3.
Sau trận đấu nêu trên, Arsenal bị tổn thất khá nặng khi có 2 cầu thủ dính chấn thương là Iwobi và Ramsey. Hiện tại chưa xác định mức độ chấn thương hai cầu thủ này gặp phải, nhưng theo xác nhận của HLV Wenger sau trận thì Iwobi bị chấn thương đùi và Ramsey gặp vấn đề gân khoeo. Cả hai đều không thể tham dự trận đấu tiếp theo của Arsenal gặp Leicester City.
Nguồn: thethao247.vn

7 nhận xét:

  1. Mình mới mở trang dự đoán bóng đá chuyên nhận định kèo của thàng W88 nhé

    Trả lờiXóa
  2. cập nhật tin tức thể thao bóng đá tại ww88,m88

    Trả lờiXóa
  3. Truc Vy đã sống lại với dudoanbongdavn và w88vn.co rồi à

    Trả lờiXóa
  4. Nhiệm Vụ w88top
    MARQUEE HOLDINGS LTD. (hoặc tên gọi W88online.com ) đã tạo nên sự đột phá trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để mang đến những sản phẩm giải trí tốt nhất tại Châu Á w88 ban ca

    Trả lờiXóa
  5. Trở lại với diễn biến của trận đấu giữa Arsenal và Liverpool nêu trên ss mien nam. Pháo thủ có 3 bàn thắng được ghi do công của Walcott 31' xs mien nam

    Trả lờiXóa
  6. Đăng ký xem truc tiep da ga tại đây để được thỏa đam mê hằng ngày. Ngoài ra còn có thể chơi cá cược online đặt cược cho chiến kê mình yêu thích trong khi đang giải trí xem da ga campuchia.

    Trả lờiXóa

  7. da ga sv388 là nhà loại chỉ chuyên về đá gà trực tuyến như: đá gà cựa sắt, chơi đá gà tre, đá gà cựa dao, đá gà nòi. toàn bộ những trận đấu được trực tiếp ở trường gà Campuchia (tương đối thuần Việt).

    Trả lờiXóa